หน้าเว็บ

วันศุกร์ที่ 20 ธันวาคม พ.ศ. 2562

Cách phá đảo Vice công ty – Phần 2

Sau phần 1 hẳn là người chơi đang rất chi là phấn khích cùng chuyến du ngoạn của anh chàng mafia Tommy của chúng ta đúng không? mặc dù vậy những nghĩa vụ của Tommy vẫn còn đó tiếp tục với anh chàng này còn cần sinh tồn ít nhiều gian truân cam go và bức xúc hơn thế nữa.

Game thủ có gật đầu đồng ý thường xuyên giúp sức cho chàng trai này nữa hay không? nếu như khách hàng đã chuẩn bị thì còn chần chờ gì nữa mà không truy nhập ngay vào Vice công ty để liên tiếp tung hoàng trong vòng thế giới ngầm.

Bài viết này vẫn rồi sẽ liên tục khiến cho bạn gồm có Kinh nghiệm qua bài Vice công ty hay nhất cũng giống báo trước cho mình những thách thức mà gamer phải sinh tồn. chúng ta hãy và nhau làm chao đảo thế giới ngầm một đợt nữa nào!

Nghĩa vụ số 10

Các bạn sẽ thường xuyên làm việc bên dưới trướng của Diaz với lần này bạn cần lấy một cái ô tô bất kỳ để đến cảng trọng tâm, hạ hầu hết đối phương và giật lấy con tàu.

Tommy rồi sẽ dùng nhỏ tàu này để đi deals kinh dị túy cho Diaz. Trải Nghiệm là gamer chạy thẳng, khi bắt gặp có 2 chiếc thuyền nhỏ thì rẽ trái để hạ chúng. Sau vài khúc cua theo hướng dẫn của map các bạn sẽ cần hạ cả một toán quân nhân với trực thăng chi viện. sau thời điểm hạ hầu hết chúng thì gamer chỉ cần đường hoàng điều khiển và tinh chỉnh bé tàu đến đích là được.
Vice C.ty rồi sẽ thử tài lái thuyền của bạn đấy
Vice C.ty rồi sẽ thử tài lái thuyền của bạn đấy
Nghĩa vụ 11

Cortez là anh hùng tiếp sau cần phải sự bảo an của bạn. Tên này sẽ có 1 chuyến đi trên biển khơi với việc của mình là khử tất cả các kẻ có ý đồ bần và Cortez.

Xem xét bảo an phía sau cũng đúng hai bên hông của con tàu nhé. các kẻ ám sát thường rồi sẽ có mặt ở đó. cảnh giác cả bên trên bầu trời vì những trực thăng cũng biến thành đem đến nguy hiểm khôn lường.
Hạ Apache và cho nổ tung các bé tàu gần đó để kéo Cortez thoát thân nhé!

Mệnh lệnh 12

Bây giờ là lúc game thủ khẳng định vị thế bắt đầu của chính bản thân mình bằng sự việc trừ khử ông chủ cũ Diaz. sát cánh với gamer là game thủ đấu hữu Lance hồi đó. Trước khi đè bẹp Diaz bạn sẽ phải tiêu diệt nhiều loại đám vệ sĩ có mặt trong biệt thự của Diaz. Chúng gồm 5 tên ở sân trước, 3 tên ở mạn buộc phải, 2 tên của nhà, 3 tên trên cầu thang và khoảng cách 6 tên gần gụi.

Ngay sau khoản thời gian giết đc Diaz, bạn cần khuếch trương thế lực bằng một cuộc náo loạn nhẹ. Hãy xả đạn vào cửa kính của tòa North Mall chỉ trong 5 phút.
Khả năng là phải xả thật nhiều đạn vào các cửa kính nhé
Khả năng là phải xả thật nhiều đạn vào các cửa kính nhé
Nhiệm vụ 13

Lúc này là thời điểm báo động đỏ về bình an trong city. công an đang chuẩn bị “sờ gáy” gamer rồi đó. Hãy dụ hai tên cảnh sát vào một trong những gara ô tô để chiếm quân phục của chúng cho chính mình cùng Lance. Đặt bom ở một tòa nhà được chỉ định trên map và tìm phương tiện để thoát thân càng nhanh càng tốt nhé!

Nhiệm vụ 14

Các bạn sẽ có quan hệ và một đội nhóm nhạc Love Fist. nhóm này bắt buộc cần bạn cần phải mang 1 loài thuốc quan trọng tại điểm màu hồng bên trên map về cho chúng. tuy nhiên game thủ buộc phải hạ tên Giao hàng mới lấy được số đáng sợ túy. nhớ rằng bạn chỉ có 1 phút 30 giây để thoát thân nhé.

Để dụ kẻ bám đuôi người chơi xuất hiện cùng đè bẹp hắn cần phải cần đến chiếc xe của tập thể nhóm nhạc kia cùng đi 1 mình đến sự kiện. phát hiện ra hắn nơi đông đúc và giết hắn thật nhanh chóng.

Nghĩa vụ 15

Đây thực ra là 1 trong trách nhiệm cực kì đơn giản nếu biết mẹo nhỏ. bạn sẽ có 2 phút để triển khai náo loạn cả thành phố cùng đẩy mức truy nã của bản thân lên mức 6.

Kinh nghiệm là tìm một cái xe tăng với lái nó quanh thành phố. chúng ta cũng có thể cán dead người đi bộ cùng xả đạn vào những tòa nhà cho tới khi đỉ 6 sao.
Bạn chỉ việc lái xe tăng cùng gây náo loạn ở đô thị để giành 6 sao nhé
Bạn chỉ việc lái xe tăng cùng gây náo loạn ở đô thị để giành 6 sao nhé
Bổn phận 16

Team nhạc Love Fist của bạn lại phải nhìn thấy với cùng một nguy nan khác và cần Tommy ra mắt. Chiếc Limo của nhóm bị tín đồ cuồng đặt bom.

Sẽ sở hữu được người khác phá hủy quả bom cho mình nhưng người chơi cần phải giữ làm thế nào cho chiếc ô tô không chạy quá chậm làm kích hoạt kíp nổ. Hãy nhấn ga mạnh và điều chỉnh khéo để xe không đâm vào đâu đó gây gian nguy trong vòng 2 phút.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น