หน้าเว็บ

วันอังคารที่ 10 พฤศจิกายน พ.ศ. 2563

Bạn đã hiểu cách thức chiến bài Uno Kiss?

Uno luôn là một loạt game boardgame rất chi là quen thuộc và đông người, đặc biệt là những game thủ người trẻ tuổi nước ta cũng giống trên địa cầu. nhằm mục tiêu mang đến các Trải Nghiệm đấu thú vui, ngoài bài Uno cơ bản, nhà ban hành còn phát triển càng ngày càng đa dạng chủng loại hơn các bản không giống nhau của phân mục boardgame này. trong các số đó đáng kể là bạn dạng bài Uno Kiss hấp dẫn đa số chúng ta trẻ hơn. người chơi đã biết phương pháp đấu bài Uno Kiss tốt chưa? Hãy cùng chúng tôi hướng đến thật xem thêm cách chơi loài bạn dạng quan trọng đặc biệt này của bài Uno.

Bài Uno Kiss là phiên bản biến thể của bài Uno

Game thủ biết gì về bài Uno Kiss?

Phiên bản Uno Kiss đó là biến thể của bài Uno cơ bản cho nên nhìn tổng thể có cách chơi cũng đúng bố trí tương đương. điểm nổi bật độc nhất mà phiên bản này mua là Uno Kiss có các lá bài chức năng đi kèm các mức phạt khá lôi cuốn, thú vui nhưng uống nước, uống bia… (tùy theo lao lý ban sơ của trò chơi). trong bài Uno Kiss những quân cờ cũng được đánh số từ 0 đến 9, chia thành 4 màu sắc: xanh lá, xanh dương, hồng và vàng. Điểm cuốn hút được ưa chuộng khi thi đấu Uno Kiss là bản này sở hữu các lá bài tính năng đặc trưng cùng rất hay. bạn có thể xem thêm những lá bài công dụng sau:

Action: cùng lá bài này. Người đánh có vẻ ra lệnh cho tất cả những người tiếp sau làm bất cứ chiến đấu nào

2Drink: Lá bài mà khi đánh xuống người tiếp theo cần uống 2 ly nước, 2 ly bia hoặc 2 ly rượu (tùy theo pháp luật khởi đầu của nhóm người chơi). Nếu người đó đánh thêm 1 lá bài 2Drink nữa thì người đó không cần phải uống mà người tiếp theo buộc phải uống 4 ly.

Truth: Lá bài này được cho phép người đánh có quyền hỏi người tiếp theo sau 1 thắc mắc và người này cần phải replay đúng thực sự

Kiss: Lá bài này trợ giúp người đánh có quyền quyết định gamer tiếp theo cần phải hôn ai đó trong nhóm chiến

Topic: Lá bài cho phép người đánh đề ra 1 đề bài, các người tiếp theo rồi sẽ lần lượt buộc phải nói tiếp về đề tài này. mỗi cá nhân sẽ có được 3 giây để trả lời, còn nếu không replay được, người này sẽ bị phạt
+2Every Drink: Lá bài mà khi đánh xuống nhiều loại game thủ còn lại bắt buộc phải uống 2 ly… Trong khi còn một số trong những lá bài chức năng khác như: Skip (lá bài bỏ lượt), Reverse (Lá bài có công dụng đổi lại chiều đặt cược tuyệt “phản đòn”), Wild (Lá bài này có quyền lựa chọn 1 màu để đánh trong lượt tiếp theo),...

Lá bài Reserve có chức năng “phản đòn”

Chỉ dẫn cách chơi bài Uno Kiss

Bài Uno Kiss bạn cũng có thể chơi với con số thành viên từ 4 đến 10 người. lúc tập luyện Uno Kiss, mỗi nhân viên được chia 7 lá bài, những lá bài còn lại sẽ đc đặt ở giữa bàn chơi để bạn bốc trong tiến trình chơi nên số bài này gọi là bài bốc. Khi bước đầu chơi, một lá bài từ xấp bài bốc sẽ đc lật để chọn lựa ra bạn ban sơ. Tiếp đó, những người chơi khác rồi sẽ lần lượt đánh và bốc bài, thứ tự đánh theo chiều kim đồng hồ đeo tay. khi thi đấu bài Uno Kiss, luật đánh cần bảo đảm an toàn quân đánh tiếp sau và số, và màu hoặc và công dụng và quân đánh trước đó. Đến khi người nào đánh lá bài gần chung cuộc trong tay xuống thì cần được hô “ Uno” để cảnh báo cho những người chơi khác. tình huống người hô này bị những game thủ khác phát hiện ra trước khi kịp hô Uno thì người đó rồi sẽ phải chịu phạt. lúc thi đấu bài Uno Kiss, các bước chiến rồi sẽ xong xuôi và người dành thắng chính là người không còn con bài nào trên tay.

Các lá bài Uno Kiss nhiều màu sắc

Như thế về cơ bản bài Uno Kiss có cách chơi và luật chơi không khác gì bài Uno bước đầu, điểm nhấn rộng nhất chính là những lá bài tính năng đặc biệt quan trọng như đã nói ở trên. Để đoạt chiến thắng game thủ bền chắc cần phải thận trọng khi dùng những lá bài có khả năng quan trọng đặc biệt này, hãy cần dùng nó đúng vào khi, đúng chỗ để nhận lại những tác dụng ấn tượng người chơi nhé. Chúc Anh chị em bao gồm Khả năng thú vui và đoạt win khi thi đấu Uno Kiss.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น