หน้าเว็บ

วันอังคารที่ 4 มิถุนายน พ.ศ. 2562

Hướng dẫn cách chơi điều đơn giản của ROS - người bắt đầu không thể bỏ lỡ

Hàng trăm triệu bạn bên trên toàn thị trường quốc tế đang “cuồng quay” mỗi ngày với làn sóng những trò chơi bắn nhau ánh mắt người đầu tiên (FPS) phân mục sinh tồn - Battle Royale.

Hình như kể ra đây các chiếc tên như Game PUBG, Fortnite, đã vượt xa giới hạn của làng trò chơi với trở thành những “hiện tượng văn hóa” trái đất.

Chạy theo phong trào bên trên có khá nhiều cách thức khác, nhưng không hẳn “bản sao” nào cũng có khả năng thành công và tồn tại trong tim gamer.

ROS - Rules of Survival là một trong số không nhiều Game đi theo trào lưu chơi PUBG làm đc điều đó. không những “tồn tại”, Rules of Survival đến nay còn đổi mới khá nở rộ, cùng khoảng trên 150 triệu người đăng ký trên toàn cầu.

Hãy với tụi tôi đào bới các thông tin cơ bản về cách chơi của trò chơi bắn súng thu hút này nhé!
Lựa chọn thời điểm bung tuy vậy trong vòng Rules of Survival cũng cần thiết bạn phải giám sát
Lựa chọn thời điểm bung tuy vậy trong vòng Rules of Survival cũng cần thiết bạn phải giám sát

Mở đầu khó khăn

Đón chào gamer khi vừa mở trò chơi lên là đồng loạt những tặng thêm đầy Màu sắc và bắt mắt. Hãy ngó qua chúng một lượt, trước khi tới và "món chính".

Bấm "Start" để nhập môn chơi trò chơi. để ý ở ngay trên nút này là một ô bé giúp cho bạn lựa chọn giữa các tựa game đấu. Từ Solo-1 mình, tới chiến theo đôi, đấu team 4 người, cùng đông đặc biệt là đội 5 người. Bên cạnh đó chúng ta có thể chọn lựa chơi xếp hạng hoặc không.

Sau khi bấm Start, Game sẽ đếm ngược cho đến thời điểm bắt đầu vào trận. lúc này những bạn và bấm nút Start ở 1 thời điểm sẽ được xếp vào trong 1 ải trò chơi cùng nhau. lượng bạn tham dự vào ải chiến tới rồi sẽ được hiện ngay cạnh đồng hồ đeo tay đếm ngược, ở góc trên bên phải.

Đón rước người chơi thứ nhất sau quãng phút giây đếm ngược bên trên là 1 trong những dạng ngăn cản đợi "ảo". sau đây bạn được tập phù hợp ở một map nhỏ, chắc là chủ quyền đi lại chạy bật chỉ trong một khoảng ngắn ngày. Sau khoảng time này, gamer và các bạn khác rồi sẽ được đưa lên một chiếc máy bay. Từ đây chiếc máy bay sẽ di chuyển tới bản đồ chính, địa điểm diễn ra trận chiến.

Khi đã lên tàu bay, chú ý đến phần maps, nó có hiển thị chỗ đứng hiện tại của bạn. Bấm nút "F" để bay tuy vậy xuống khoanh vùng mà gamer chọn. cùng người new chơi, việc điều tra một lượt bản đồ bằng cách bấm phím M trước khi chọn lựa điểm "đáp" là rất cần. bay maps trong khi bay cũng khiến cho bạn nắm đc đường đi của dòng sản phẩm nhảy để bật dù cho hợp lí.
ROS có map chơi khá bao la
ROS có map chơi khá bao la
Giờ đây các bạn sẽ rơi chủ quyền xuống map. có vẻ bấm F để bung dù vậy bất cứ lúc nào bạn có nhu cầu. mặc dù vậy cần nhớ là khi bạn đã bung dù vậy thì speed rơi xuống sẽ khá chậm chạp với không hề tinh chỉnh nhiều được chỗ đứng đáp qua tổ thích hợp phím dịch rời WASD. chính vì vậy đừng nên bay quá sớm, nếu như không muốn biến thành "bia tập bắn" cho những người chiến khác.

Nếu như bạn chẳng may "quên" bung tuy nhiên cũng không sao, tới độ cao tối thiểu, trò chơi rồi sẽ tự động bung tuy vậy giúp đỡ bạn.

Nhặt đồ, ẩn náu, nhắm bắn, đè bẹp, rồi lại nhặt đồ...

Khi new vừa tiếp đất, 2 chữ thứ nhất nên ra mắt trong vòng đầu người chơi là "tồn tại". lúc này người chơi phải khẩn trương đi kiếm vũ khí và trang bị, đồng thời tránh xa các địch thủ đã có súng ống trong vòng tay.

Thấy được bất kể loại trang bị nào ở phía trên mặt đất tuyệt thường là mặt sàn các mái nhà, hãy tới lại gần chúng với bấm V để nhặt lên. Nếu có trong tay nhiều vũ khí, có thể biến hóa qua lại nhanh chóng giữa chúng bằng những phím số từ là một tới 4. trong các số đó 1 với 2 là những slot giành riêng cho súng trường/tiểu liên/bắn tỉa, slot 3 là để giành cho súng lục, slot 4 là cho vũ khí thô sơ cận chơi. Để có khả năng xem được các đồ vật mình đang có, hãy bấm phím tab.

Những sản phẩm game thủ nhặt đc sẽ được để chỉ trong ba lô đồ, theo chân gamer suốt màn chơi. điều ấy cũng Có nghĩa là khi chúng ta tuyệt đối phương bị tiêu diệt thì túi đồ sẽ rơi ra trên bề mặt đất. Mọi đồ vật còn lại trong túi sẽ hiện ra để bạn khác có vẻ "chiếm dụng".
Mục tiêu tối thượng sau cùng của Rules of Survival là “tồn tại”
Mục tiêu tối thượng sau cùng của Rules of Survival là “tồn tại”
Do là 1 trò chơi FPS sinh tồn - battle royale, nên mệnh lệnh của mình trong trò chơi đơn giản hơn nhiều là vượt qua cuối cùng. dù vậy mức không dễ dàng rồi sẽ được tăng dần lên bởi hệ thống gọi nôm na là "vòng bo" - vòng giới hạn bắt buộc mọi bạn phải nằm ở phía trong. Nếu nằm trên phía ngoài, bạn sẽ bị mất dần máu cho tới chết. Cứ sau đó 1 khoảng cách thời gian nhất định, vòng bo rồi sẽ thu hẹp lại và cho gamer một chút ít phút giây để kịp thời dịch rời đến vị trí an toàn.

Bên cạnh đó để phụ trợ bạn đi lại bên trên bản đồ bao la, Game còn tồn tại những phương tiện di chuyển đường bộ cùng đường thủy như xe mô tô, ô tô, cano,...Bạn có vẻ dễ ợt lái chúng bằng cách bấm phím F khi bên cạnh. chăm chú là mỗi loài phương tiện đều có một mức máu nhất định cùng sẽ nổ tung sau khoản thời gian "cạn máu".

Rút cuộc, làm cho trò chơi góp thêm phần lôi cuốn, những hòm tiếp tế thỉnh thoảng sẽ được thả ngẫu nhiên bằng tuy vậy xuống, đưa đi những sản phẩm quý hiếm cho game thủ may mắn tiếp cận đc nó.

Trên đó là một vài điểm cơ bản buộc phải chăm chú khi bạn new đấu ROS lần đầu. hy vọng bạn đọc dứt dường như “chắc tay súng” xông pha search đường sống sót. sẽ còn nhiều bài viết khác nói qua thêm các Khả năng sâu hơn dành riêng cho game thủ. Hãy đón chờ nhé!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น